Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Công ty TNHH Xe nâng Bình Minh



 Công ty TNHH Xe nâng Bình Minh tiền thân là công ty TNHH Xe Nâng Hải Âu là một công ty con thuộc Công ty TNHH thương mại tài chính Hải Âu. 


Hải âu Group thành lập từ năm 1991. Lĩnh vực thế mạnh của công ty là phân phối các sản phẩm máy công trình, xe ô tô tải và các sản phẩm thiết bị thi công công nghiệp. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghành, Công ty Hải Âu luôn là đơn vị dẫn đầu về phân phối máy công trình trung quốc tại thị trường Việt Nam. Hiện nay chúng tôi là nhà phân phối Xe Nâng Hàng Heli ,độc quyền máy công trình của tập đoàn Liugong và tập đoàn sản xuất ô tô Chenglong tại lãnh thổ Việt Nam.


Công ty xe nâng Bình Minh là đại lý phân phối xe nâng heli tại thị trường Việt Nam. 

Xe nâng HeLi đứng top 8 thế giới trong các nhà sản xuất xe nâng và là thương hiệu số 1 Trung Quốc trong 22 năm liên tiếp, được các tạp chí danh tiếng về xe nâng cũng như người sử dụng trên toàn thế giới đánh giá.  



                                

Tất cả sản phẩm xe nâng heli đều đạt tiêu chuẩn xuất khẩu trên toàn thế giới. Hiện nay xe nâng hàng heli đã phân bố trên 130 quốc gia, đơn vị sản xuất xe nâng số 1 Trung Quốc sản phẩm quốc gia.

Công ty xe nâng Bình Minh phân phối sản phẩm xe nâng Heli rất đa dạng, kho xe nâng luôn có sẵn đáp ứng nhu cầu nhanh nhất của khách hàng.



Sản phẩm xe nâng hàng heli mà Cty Bình Minh đang cung cấp.

+ Xe nâng HeLi động cơ DIESEL : Xe nâng 3 tấn đến xe nâng 46 tấn.
+ Xe nâng HeLi điện : Ắc quy nhập khẩu và chính hãng.
+ Xe nâng xếp Pallet HeLi.
+ Xe nâng Reach Truck HeLi.
+ Xe nâng Container : Động cơ VOLO TAD 952VE
+ Bộ công tác : Hơn 100 loại bộ công tác được thiết kế cho những yêu cầu dù là nhỏ nhất.

Tất cả các sản phẩm do Công ty Xe nâng Bình Minh phân phối ra thị trường đều được đảm bảo dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng theo chế độ Xe nâng hàng heli trên toàn thế giới.








Đại lý độc quyền xe nâng heli trung quốc tại Việt nam với đội ngũ nhân viên chuyên nhiệp. Chúng tôi sẽ mang tới Quý Công Ty những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong thời gian nhanh nhất. Với giá cả cạnh tranh nhất.

Đảm bảo 100% khách hàng hài lòng với những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Rất mong nhận được ủng hộ thật nhiều từ khách hàng  !!!



2 nhận xét: