Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Xe nâng Bình Minh đại lý Chính hãng xe nâng trung quốc Heli

Hiện nay tình hình hàng hóa Trung Quốc đang tràn nghập thị trường Việt nam. Một số mặt hàng, có chất lượng không đảm bảo gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Chính sách " Người việt nam dùng hàng việt nam " đã được tuyên truyền sâu rộng đến người dân và tình hình người Việt dùng hàng Việt ngày càng được cải thiện. 

Công ty TNHH Xe nâng Bình Minh hiện này là nhà phân phối xe nâng hàng Heli tại thị trường Việt nam. 

Rất nhiều khách hàng định kiến với hàng hóa Trung Quốc và ý kiến vì sao bây giờ lại còn kinh doanh hàng Trung Quốc. Với thương hiệu " Xe nâng Bình Minh - Thịnh Vượng cùng bạn " Công ty luôn duy trì và phát triển theo sự có lợi của công ty và người sử dụng Vì sao lại lựa chọn xe nâng hàng Heli  ?????

Xe nâng hàng Heli thương hiệu xe nâng hàng số 1 Trung quốc trong 23 năm liên tiếp và đang xếp vị trí thứ 8 trong các nhà sản xuất xe nâng hàng đầu trên thế giới.

Các doanh nghiệp Trung quốc làm ăn tại thị trường Việt nam luôn lựa chọn xe nâng hàng Heli trong các nhà xưởng để phục vụ công việc ở Trung Quốc khi nhắc đến xe nâng hàng người ta nhắc đến xe nâng Heli Xe nâng số 1 Trung Quốc.Hiện hãng xe nâng Heli đang phát triển rất liên tục và lớn mạnh trên toàn thế giới. Xe nâng heli hiện có hơn 100 bộ công tác khác nhau để phục vụ công việc, để đáp ứng được sự lựa chọn của khách hàng công ty chung tôi hiện nay cung cấp các loại xe nâng hàng: Xe nâng Heli động cơ DIESEL : Động cơ ISUZU C240, 6BG1 - Nhật Bản, Động cơ Xinchai - Trung QuốcXe nâng Heli điện, Xe nâng Heli xếp Pallet, Xe nâng Heli Reach Truck, Xe nâng heli Container.Mong rằng mọi người sẽ có lựa chọn xe nâng hàng đảm bảo chất lượng và giá thành! 

                    HELI - CHẤT LƯỢNG GIÁ THÀNH TIẾP NỐI THÀNH CÔNG

1 nhận xét: