Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Xe nâng hàng - Xử lý sự cố xe nâng hàng bị vỡ két nước.



Ở Việt Nam, thì đa phần là sử dụng xe nâng hàng cũ nên khi sử dụng được một ít năm thì két nước của xe nâng hàng của bạn đã rất là mục nát rồi. Két nước mà yếu quá hay nhìn thấy giập nát thì nên thay cho sớm chứ không đến khi bạn không để ý đến thì em nó lại lăn quay ra rồi thì khổ lắm. Một khi mà lại gọi bác sĩ đến để sữa chữa xe nâng hàng thì đau đầu lắm. Lại tốn tiền để thay két nước mà lại phải làm thêm phần đại tu động cơ thì mệt lắm. Chi phí lúc này là không nhỏ đâu bạn nhé.

Xe nâng hàng thông thường được sử dụng ở các công xưởng, với các địa hình khác nhau. Mặt khác, xe nâng hàng lại hoạt động một cách không biết mệt mỏi. Do vậy động cơ của chiếc xe nâng hàng của bạn có thể bị sôi nước và dẫn đến việc két nước của xe nâng hàng của bạn sẽ bị vỡ. 

Khi két nước của động cơ xe nâng hàng mà bị vỡ mà bạn không biết thì thật sự rất nguy hiểm. Đây là một lời khuyên cho bạn khi vận hành xe nâng hàng: 

Bạn nên theo dõi các đoạn đường của mình hoạt động nếu có vũng nước mà trước đấy không có là bạn phải tắt máy xuống xe kiểm tra ngay. Bởi động cơ hết nước có thể dẫn đến việc động cơ xe nâng hàng của bạn sẽ bị bó piston vào lòng xi lanh hoặc gây ra xước piston và lòng xilanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét