Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Cân nhắc khi lựa chọn xe nâng hàng Trung quốc ở Việt Nam

       Kinh nghiệm khi mua xe nâng trung quốc tại Việt Nam

Giá thành xe nâng hàng.

Vì vậy anh, em tìm mua xe nâng trung quốc có thể tham khảo giá xe nâng hãng khác để lấy cơ sở mua xe. Nếu đối với hàng có thương hiệu chỉ có giá cao hơn 5-10 triệu đồng.

Chất lượng xe nâng hàng.

Thường đi mua xe nâng trung quốc đối với hãng mới sản xuất xe nâng ở Trung quốc. Khi bạn thắc mắc, so sánh giá cả với các thương hiệu khác bạn sẽ nhận được câu nói là chất lượng xe nâng trung quốc là giống nhau. Khi trên xe nâng đều được sử dụng động cơ giống hệt nhau như động cơ Isuzu C240 và Xinchai như Xe nâng hàng heli, liugong, hangcha, Baoli...

Qua thời gian làm thực tế và tìm hiểu về xe nâng hàng trung quốc thì tôi thấy điều đó là hoàn toàn sai lầm. Vì trên xe nâng hàng có hơn 300 phụ tùng linh kiện khác nhau, công nghệ và kinh nghiệm sản xuất xe nâng khác nhau. Không có chuyện 1 nhà đang sản xuất xe xúc lật lại có thể nhảy sang sản xuất xe nâng mà lại tốt hơn 1 nhà sản xuất xe nâng từ ban đầu và lâu đời.

Bảng xếp hạng  Top 10 nhà cung cấp xe nâng hàng

Nếu bạn đi mua xe nâng trung quốc theo tôi nghĩ bạn cần quan tâm đến yếu tố sau : 

Đó có phải là hàng thương hiệu ở Trung quốc hay không, nhà sản xuất này sản xuất từ năm nào vì hiện nay ở Trung quốc có rất nhiều hãng xe nâng khác nhau.

Hiện nay 2 thương hiệu xe nâng đầu tiên và lớn nhất trung quốc là xe nâng heli, xe nâng hangcha và là 2 thương hiệu xe nâng trung quốc nằm trong top 10 nhà cung cấp xe nâng hàng đầu trên thế giới .

Yếu tố tiếp theo đó là ý kiến người sử dụng bạn có thể tham khảo về chất lượng từ người đã sử dụng sản phẩm này và nếu hỏi được những người sinh sống ở Trung quốc về thương hiệu xe nâng tốt ở nước họ bạn sẽ biết được mình nên lựa chọn xe nâng nào cho phù hợp.

Sau thời gian tìm hiểu về sản phẩm xe nâng trung quốc về chất lượng cũng như giá thành mình xin đưa ra một số ý kiến để anh, em có nhu cầu tham khảo.

Giá thành các hãng xe nâng trung quốc cơ bản là giống nhau những thương hiệu ra sau sẽ có giá thành thấp hơn. Chủ yếu giá thấp hơn vì họ muốn bán thật nhiều sản phẩm ra để làm thị trường.

1 nhận xét: