Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Công ty Xe Nâng Bình Minh ra quân chăm sóc khách hàng năm 2018

Nằm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng xe nâng HELI, đầu năm 2018 Công ty TNHH Xe Nâng Bình Minh ra quân chiến dịch chăm sóc xe nâng và tặng quà khách hàng. Năm 2017 với sản lượng xe nâng heli tăng đột biến " Đứng trong TOP 2 nhà cung cấp xe nâng mới ở thị trường Việt Nam". Vì vậy xác định việc chăm sóc sau bán hàng là vô cùng quan trọng.

Một số hình ảnh đợt chăm sóc khách hàng đầu năm 2018 ngày đầu tiên.


           .............................................

Công ty TNHH Xe Nâng Bình Minh với kinh nghiệm phân phối thiết bị từ năm 1991 với hệ thống dịch vụ bảo hành trên toàn quốc. Cam kết đáp ứng tốt nhất trong việc bảo hành và bảo trì xe nâng hàng.

Dịch vụ bảo hành xe nâng hàng HELI.

1. Kiểm tra máy trước khi giao hàng.                                                         
-         Đảm bảo máy móc, thiết bị ở trạng thái tốt nhất theo tiêu chuẩn của HELI toàn cầu.
2. Bảo hành.
-        Bảo hành miễn phí 12 tháng cho những hư hỏng gây ra do lỗi của nhà sản xuất. Khách hàng được hưởng chế độ thay thế phụ tùng và sửa chữa miễn phí trong suốt thời gian bảo hành mà Bình Minh cam kết với khách hàng.
-         Sau khi nhận được yêu cầu khách hàng, chậm nhất sau 24 giờ, (hoặc 12 giờ đối với các khách hàng khẩn cấp và gần trung tâm), các nhân viên của Bình Minh sẽ tiếp xúc trực tiếp với khách hàng để hiểu rõ yêu cầu và đưa ra phương án giải quyết.
3. Bảo dưỡng định kỳ trong thời gian bảo hành.
-         Sau khi bàn giao máy cho khách hàng, trong thời gian bảo hành, các kỹ sư và nhân viên kỹ thuật của Bình Minh sẽ đến chăm sóc máy định kỳ 03 lần (miễn phí) nhằm đảm bảo cho thiết bị của khách hàng hoạt động trong điều kiện tốt nhất.
-         Ngoài ra Bình Minh cam kết hỗ trợ khách hàng tối đa bằng việc tư vấn kỹ thuật qua hệ thống thông tin liên lạc (24/24 h).
4. Các dịch vụ khác.
-        Phụ tùng thay thế dự phòng đầy đủ đảm bảo cung cấp cho khách hàng chậm nhất trong vòng 12h đồng hồ trong suốt thời gian sử dụng máy.
-         Định kỳ hàng tháng các kỹ sư và nhân viên kỹ thuật của Bình Minh sẽ gọi điện chăm sóc, kiểm tra, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng.
-         Sau thời gian bảo hành, công ty chúng tôi tiếp tục hỗ trợ cung cấp dịch vụ sửa chữa theo yêu cầu của khách hàng.

Để xem thêm thông tin về xe nâng heli do Công ty TNHH Xe Nâng Bình Minh phân phối truy cập Website : https://xenangtrungquoc.com/cong-ty-tnhh-xe-nang-binh-minh-tiep-tuc-duy-tri-vi-tri-so-1-nha-cung-cap-xe-nang-moi-o-viet-nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét